Các mẫu thiết kế “bao bì đóng gói” mê hoặc khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vào thời điểm mà nhiều người tiêu dùng chủ động sàng lọc các thông điệp tiếp thị thì bao bì chính là một vũ khí bí mật trong marketing.

Bao bì có khả năng giao tiếp và liên kết cảm xúc mạnh mẽ với khách hàng tại điểm bán. Các thiết kế ấn tượng như một lợi thế bán hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và đồng thời giảm chi phí cho các hoạt động quảng bá sản phẩm.

Và hình như nhiều doanh nghiệp vẫn còn lầm tưởng chỉ cần bao bì sản phẩm đẹp là đủ mà quên đi tạo tính thẩm mỹ cho bao bì đóng gói.

Sau khi xem những hình ảnh gợi ý về “bao bì đóng gói” dưới đây Draw Marketing tin chắc rằng bạn sẽ suy nghĩ đầu tư bao bì đóng gói ngay hôm nay.

1. Túi kèm khay đựng của McDonald’s 
McDonald’s Hungary và DDB Budapest bắt tay vào 1 dự án thiết kế bao bì mới đột phá. Dự án “túi giấy kèm khay đựng”. Với một thao tác đơn giản bằng tách phần thân túi với khay bằng cách xé phần đục lỗ ở dưới của túi. Sau đó chúng ta có thể thưởng thức bữa ăn trên 1 chiếc khay theo cách thông thường. Sự đổi mới làm tăng hứng thú cho khách hàng. Đặc biệt cho những trải nghiệm sử dụng sản phẩm bên ngoài tiệm McDonald.

top-10-thiet-ke-bao-bi-an-tuong-thang-4-2017-5

2. Bao bì cho bóng đèn Belarus

Giành huy chương bạc ở hạng mục “Thiết kế” liên hoan quảng cáo quốc tế có uy tín “Cannes Lions”. mẫu thiết kế bởi CS Light Bulbs.

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing7-01

3. Túi nước đựng đồng hồ Festina

Đồng hồ Festina đã gửi một thông điệp trực tiếp từ bao bì: thông qua việc đặt các đồng hồ chống thấm nước vào một túi nước tại điểm bán hàng.  Được thiết kế bởi Scholz & Friends, đây là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả đáng kinh ngạc cho khách hàng biết mọi thứ cần biết về sản phẩm trong nháy mắt.
thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing-1-01-01

4. Túi đựng giày Nike Air

Khác với những hộp đựng thông thường, giày thể thao Nike Air đã có một thiết kế bao bì đặc biệt giống như một túi khí. Ngoài việc thể hiện ý nghĩa và đặc tính của sản phẩm, bao bì này còn có ưu điểm giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển.

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing2-01

5. Túi xách thương hiệu Chocolate Kokoa Hut

Với những ô vuông nhỏ trên bề mặt chiếc túi khách hàng có thể tự điều chỉnh hoa văn ở mặt trước tùy theo ý thích.
Design Your Own Pattern On A Bag
Designed by: Prompt Design

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing9-01

6. Rượu Absolut Tune

Thiết kế 2 lớp áo đầy tinh tế và sang trọng của rượu Absolut Tune để thể hiện một sự hợp nhất lấp lánh của rượu vodka Absolut và rượu vang trắng sắc nét trong thành phần.

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing5-01

7. Cá Kefalonia

Một dải phân biệt, trên một bao bì trong suốt được mô phỏng  như một hình ảnh x-quang mô tả hình ảnh thịt cá sau khi chế biến. Thể hiện sự tươi sống của sản phẩm

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing4-01

8. Cóc xoay biểu cảm gương mặt theo tâm trạng

4-a2629

9. Tai nghe Panasonic RP-HJE 130

Cơ quan Đức Scholz & Friends đã thiết kế một hệ thống đóng gói mới cho tai nghe Panasonic RP-HJE 130. Sử dụng một ẩn dụ trực quan đơn giản được tạo ra bởi chính sản phẩm, bao bì và sản phẩm kết hợp để tạo ra một nốt nhạc. 

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing3-01

10. Hộp đựng bánh SAIKAI

Hộp bánh có thể thay đổi hình dạng là điều ai cũng thích

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing8-01

11. Hộp đựng nội y Battcheeks

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing10-01

12. Chai nước Katana

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-drawmarketing6-01

 

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s