Video

Nhãn hàng sữa của Na Uy – Tine Milk tái hiện những cú ngã “ngoạn mục” của tuổi thơ qua đoạn TVC đầy ấn tượng.

Không ai trong chúng ta trải qua thời thơ ấu mà lại thiếu đi những cú ngã “ngoạn mục” để lại những kỉ niệm sâu sắc khó quên nhưng chưa nhãn hàng nào dám khai thác chủ đề này.

Năm 2017 một điểm mới từ Tine Milk nhãn hàng sữa của Na Uy, phối hợp Agency Try cho ra mắt đoạn quảng cáo về trẻ em và những cú ngã đầy “dữ dội” của tuổi thơ do Martin Werner đạo diễn người Đan Mạch thực hiện.

TVC đưa ra một cái nhìn thực tế hơn với nhiều khoảnh khắc thường ngày mà những đứa trẻ bị ngã. Đó có thể là lúc đánh nhau bằng gối với bạn bè, khi chơi trên sân, khi đạp xe đạp hay thậm chí là một cú ngã từ mái nhà.

Nhạc nền nâng cao cảm xúc hơn với ca khúc “It’s a Hard Knock Life” từ vở nhạc kịch nổi tiếng “Annie”  mang đến cảm giác vui tươi như những gì chúng ta đã từng trải qua khi còn bé. Sản phẩm của Tine Milk xuất hiện ở cuối video cùng thông điệp “Active bodies need the right fuel” (tạm dịch: những cơ thể năng động cần một nguồn năng lượng thích hợp).

Đây quả là một TVC thật ấn tượng, mang lại cảm xúc cho người xem cao bởi những hình ảnh ấy ai cũng đã từng trải qua, đồng cảm và khơi lại thời tuổi thơ đáng nhớ.

Vân Khánh Trần

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s