Những Print-ads siêu sáng tạo lấy chủ đề từ đời sống

Brewed with love (Ủ bia với cả yêu thương)

Client: Bergedorfer Bier (Đức)

Advertising Agency: Jung von Matt

Print ads:  forgive the oxymoron

Thay vì dùng hình ảnh của những người mẫu 6 múi,  Bergedorfer Bier phối hợp với công ty quảng cáo Đức Jung von Matt  đã quyết định sử dụng hình ảnh những người đàn ông bụng bia – tiêu biểu cho người tiêu dùng bia thường xuyên. Cho ra đời mẫu print ads forgive the oxymoron. Người đàn ông âu yếm bụng bia của họ như những bà mẹ mang thai, với thông điệp Brewed with love (Ủ bia với cả yêu thương)

1 -01

Don’t let your hair fly away – Đừng để tóc “bay” khỏi đầu

Design: Shiyang he

Mẫu print ads diễn tả các loại chim khác nhau trên đầu của một người đàn ông trông giống như bộ tóc thật với một thông điệp đơn giản “Đừng để tóc của bạn bay đi”. Với sản phẩm Zooly sẽ giữ cho tóc của bạn mạnh mẽ và ngăn cản bạn khỏi tóc Mất mát.

2-01

Lego – Build the future

Client: Lego
Advertising Agency: Ogilvy Bangkok

Chiến dịch đã dành được 6 giải Bạc hạng mục Outdoor và giải Bạc Print&Publishing, 2 giải Đồng Design. Chiến dịch cho thấy trẻ em đang hình dung sự nghiệp tương lai bằng cách xây dựng chúng từ bên trong với Lego.

Ba ngành nghề được lựa chọn từ những bộ nghề nghiệp của Lego mà công ty tin rằng sẽ thu hút được nhiều trẻ nhất. Họ trở thành những nghề nghiệp mơ ước trong các lĩnh vực khác nhau – khoa học (astronaut), nghệ thuật (rock star) và các dịch vụ xã hội (lính cứu hỏa)

“Mục tiêu cuối cùng của Lego là truyền cảm hứng và phát triển trẻ suy nghĩ sáng tạo, lý trí một cách có hệ thống và giải phóng khả năng hình thành tương lai của chính mình. Thương hiệu tin rằng chơi đùa là một yếu tố quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Trò chơi chất lượng cao làm phong phú cuộc sống của đứa trẻ và tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống của người trưởng thành “phó chủ tịch Ogilvy Thái Lan Nopadol Srikieatikajohn nói với AdFreak.

6-01

More-T: Feel the difference (Cảm nhận sự khác biệt) 

Client: More-T

Design: Justin Cole

Bàn chải đánh răng more-T (Có hình dạng chữ T) giúp người sử dụng chải đúng cách lên xuống thay vì sang một bên. Mẫu Print ads này cho thấy một quá trình làm sạch cửa kính của nhân viên đang rửa cửa sổ hàm ý đến răng miệng là cánh cửa của giao tiếp.  Khi răng trắng, đẹp sẽ giúp cho bản thân tự tin hơn khi giao tiếp.

9

Phone Wall – The more you connect, the less you connect

Advertising Agency: Ogilvy Beijing

Design: Donghai Liu

Khẩu hiệu của chiến dịch: Bạn càng kết nối, bạn càng ít kết nối

 

3

Compral: Violent headache, Explosive headache, Burning headache

Client: Compral

Advertising Agency:Joe Public, Johannesburg, South Africa
Executive Creative Director:Roanna Williams
Art Director:Gareth O’Callaghan
Copywriter:Cameron Fraser
Photographer:Sacha Waldman

Mẫu Print Ads giúp chúng ta biết rõ từng cơn đau đầu đau đặc biệt và đau đớn như thế nào qua các minh họa sống động . Với thông điệp Compral thuốc viên nhức đầu được lựa chọn vì đau nặng.

8-01

 

 

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s